Welcome to Dideal.
Chúng tôi là tập hợp những người luôn đầy cảm hứng trong từng công việc.

Trách nhiệm
Chuyên nghiệp
Hiệu quả
Tự do

Mục tiêu trong công việc của chúng tôi là hướng tới sự tự do. Sự tự do trong mọi khía cạnh và đặc biệt là tâm trí. Để đạt được điều đó đòi hỏi đội ngũ của Dideal luôn cố gắng làm việc bằng niềm đam mê của chính mình, mang lại giá trị cho khách hàng, chính là cộng đồng tạo nên sự tự do chung của tất cả chúng ta

Lĩnh vực hoạt động

Chúng tôi mong muốn được lắng nghe những câu chuyện của đối tác, thấu hiểu nhau và tương hỗ lẫn nhau để đạt được cùng 1 mục tiêu bền vững. Cùng là 1 mắt xích trong nền kinh tế bền vững, phát triển về con người, môi trường, giáo dục và văn hóa.

Giá trị cốt lõi
của cộng đồng

Phát triển
con người

Giáo dục, tinh thần học tập chính là nét văn hóa cốt lõi của công ty. Tại đây chúng tôi luôn hướng tới sự phát triển bản thân của nhân viên.Phát triển toàn diện cả tri thức và nhận thức. Từ đó, sẽ tạo ra được nhiều giá trị ý nghĩa hơn trong công việc

Bảo vệ
môi trường

Môi trường là người mẹ đã cho chúng ta tất cả. Đã tới lúc chúng ta nuôi dưỡng “người mẹ” đó trong từng hành động nhỏ. Vì thế, bảo vệ môi trường là 1 trong những giá trị cốt lõi để chúng tôi phát triểntrị.

Kinh tế
bền vững

Ổn định – bền vững là có tính kế thừa tốt đẹp là điều mà chúng tôi mong muốn. Xây dựng nên một hệ thống không chỉ cho chúng ta mà còn cho nhiều thế hệ “chúng ta” sau này noi theo.

viVietnamese
Scroll to Top